Free Ebook “Bí quyết học lập trình web đi làm cho người mới bắt đầu” – unitop.vn

Xin chào bạn đọc,

Tôi Phan Văn Cương đây…

Bạn có phải là người đang muốn phát triển sự nghiệp theo nghề lập trình web nhưng vẫn đang loay hoay bế tắc chưa biết rồi ngày mai sẽ ra sao?

Nếu đúng vậy thì chúc mừng bạn vì tôi có món quà cho bạn đây…

Thực sự trong những năm qua tôi đã giúp đỡ dẫn dắt cho hàng ngàn người có kỹ năng lập trình tốt từ đó có công việc thu nhập từ 8-30tr/tháng.

Trên hành trình đó tôi nhận ra rằng hầu hết mọi người vẫn chưa có một tấm bản đồ, một hướng đi rõ ràng hiệu quả để từ đó từng bước áp dụng cho đến khi về đích.

Ngược lại hầu hết họ trong số đó có thể có bạn đang học theo cảm hứng, cảm thấy choáng ngợp trước một khối lượng tài liệu lập trình quá lớn trên mạng internet.

Họ không có một chiến lược từ việc học cho đến khi làm CV xin việc, phỏng vấn, đi làm và cách để tăng nguồn thu nhập dẫn đến chán nản và dễ dàng bỏ cuộc.

Thú thật trước đây tôi cũng từng gặp những vấn đề, những khó khăn như bạn đang gặp phải và sau nhiều lần vấp ngã tôi đã tìm ra cho mình công thức để phát triển kỹ năng và sự nghiệp của mình.

Không những thế, trong những năm qua tôi chia sẻ những kinh nghiệm này đã giúp cho rất nhiều người rút ngắn thời gian và có công việc đi theo nghề lập trình web thuận lợi, ít chông gai hơn.

Những từ khóa bí mật đó được tôi dày công chia sẻ trong một cuốn ebook, những ngày qua rất nhiều người sau khi đọc nó đã để lại những phản hồi tích cực.

Ebook Bí quyết học lập trình web đi làm - Phan Văn Cương - Unitop.vn

Nếu bạn đang đọc tới đây tôi thực sự chúc mừng bạn, ebook này bạn có thể đăng ký tải xuống miễn phí theo đường link bên dưới trước khi suất miễn phí hết hạn.

Đăng ký nhận Ebook lập trình web

Sau khi bạn đăng ký xong thông tin, tôi sẽ gửi ngay vào mail cho bạn, ngoài ra tôi còn gửi thêm cho bạn những tài liệu, video, tư duy… để mục tiêu kiếm tiền từ kỹ năng lập trình web của bạn sớm thành hiện thực.

Hẹn gặp bạn ở bên trong!

Phan Văn Cương và Cộng sự

Đề xuất cho bạn

Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tặng Ebook chia sẻ kinh nghiệm học lập trình web đi làm cho người mới bắt đầu!

Đây là tấm bản đồ chia sẻ lại cách học lập trình web đi làm đã giúp nhiều học trò của unitop kiếm được thu nhập từ 8-30tr mỗi tháng.

Ebook Bí quyết học lập trình web đi làm - Phan Văn Cương - Unitop.vn
0
Bạn đang nghĩ gì? Hãy để lại bình luận tại đâyx
()
x